วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ

ผมคิดว่าวิชานี้คงเป็นวิชาที่ไม่น่าเบื่อสักเท่าไรเพราะวิชานี้เป็นวิชาที่ทำให้ผมอยากที่จะเรียนมาก เเละ อาจารย์ได้สอนนวัตกรรมใหม่ๆให้แก่ผม สอนให้ผมรู้จักสอนอะไรที่ใหม่ๆให้กับเด็กๆในอนาคต แล้วผมคิดว่าหากอาจารย์ได้นำวิธีการสอนแบบนี้ไปใช้กับทุกวิชาที่อาจารย์สอนผมคิดว่าคงทำให้นักศึกษาที่เรียนกับอาจารย์คงมีความคิดที่ดีไม่ต่างไปจากผม ผมขอขอบคุณอาจารย์ที่สอนอะไรใหม่ๆให้แก่ผม ผมจะนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดนะครับ
            
สุดท้ายนี้ขอให้
                          อาจารย์มีสุขภาพ
                                           พลานามัยที่แข็งแรง 
                                                                      และมีความสุขมากๆนะครับ     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น